1
Hỗ trợ qua Messenger

Chính sách Bảo hành sản phẩm

Mi Home cam kết với quý khách hàng về bảo hành sản phẩm như sau:

  1. Quy định bảo hành

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.

  1. Điều kiện bảo hành

– Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm

– Gói bảo hành tiêu chuẩn đối với điện thoại là Bảo hành 12 tháng ngoại trừ Nguồn + Màn hình. Gói bảo hành Vàng sẽ bảo hành trọn toàn bộ máy ( Thêm phí 300-400k so với BH tiêu chuẩn)

 

  1. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu trầy xát, va đập, móp méo, rơi nước, cậy phá.

– Đối với điện thoại, Mi Home  không bảo hành nếu khách hàng tự ý up rom gây brick ( hỏng ) máy, quên tài khoản Mi cloud.

Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì Quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.

  1. Quy trình tiếp nhận bảo hành và sửa chữa sản phẩm

a. Quy trình giao nhận sản phẩm

–  Với các khách hàng ở Hải Phòng, vui lòng  mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, NVBH sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo KH về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).

– Với các khách hàng không ở Hải Phòng, Khách hàng  liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào mail, Face book. Sau khi xác nhận về lỗi SP, CSKH thông báo với khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có), mời khách hàng chuyển về kho xử lý.

– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, Mi Home sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 3 đến 10 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).

– Mi Home liên hệ lại với bạn, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí ( nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ gửi về đia chỉ bạn yêu cầu.

– Trong vòng 1 tuần sau đó, Mi Home sẽ liên hệ lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa.

b. Địa điểm tiếp nhận

Quý khách vui lòng mang/gửi sản phẩm đến địa chỉ 261 Lê Lợi , q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng để được bảo hành và bảo dưỡng.

Chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline : 0888.888.261

——————————————

MIHOME.VN – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI XIAOMI CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: 261 Lê Lợi – Ngô Quyền – Hải Phòng

Điện thoại: 0888.888.261

Email: info@mihome.vn

——————————————

Tư vấn bán hàng: 0888.888.261

261 Lê Lợi - Ngô Quyền - Hải Phòng

0888.888.261 -