CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
A. HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
Bước 1:
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với 123Web qua các hình thức sau:
- Tổng đài bảo hành: 0888.888.261 – 0365.888866
- Trò chuyện trực tiếp với Mi Home tại Website hoặc Fanpage.
- Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng Mi Home.
Bước 2:
Quý khách hàng gửi hoặc mang sản phẩm cần bảo hành đến:
Khu vực Hải Phòng: 261 Lê Lợi – Q.Ngô Quyền – Hải Phòng
Nhân viên Mi Home tiếp nhận thông tin & phản hồi thời gian xử lí với khách hàng theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm.
Bước 3:
Hoàn tất xử lý bảo hành & bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm nếu có tem bảo hành trên sản phẩm thì tem phải còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm là điện thoại thì Mi Home bảo hành qua IMEI / SERIAL
- Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
Những sản phẩm sau đây không đủ điều kiện bảo hành:
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, tem bảo hành hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Mi Home.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
- Bị chất lỏng vào bên trong máy.
- Sản phẩm là điện thoại, thì sẽ không bảo hành trong trường hợp KH tự ý cài ROM, bị Brick hoặc dính tài khoản Mi mà không gỡ ra được.
Mi Home hỗ trợ tiếp nhận & sửa chữa sản phẩm (Có thu phí đối với khách hàng) với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.