Review TOP 15 máy lọc không khí tốt đáng mua hiện nay 2023

Mức sống càng cao dẫn đến ý thức của người dùng về thiết bị lọc không khí để bảo vệ sức khỏe ngày càng được quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường lại có vô vàn dòng máy lọc không khí khác khiến người dùng không biết nên chọn mua loại nào. Sau đây là review máy lọc không khí đáng mua nhất năm 2023!

Nếu bạn đang tìm mua chiếc máy lọc không khí thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Tất cả các dòng máy lọc đáng sở hữu nhất sẽ được bật mí ngay sau đây!

Máy lọc không khí 2023

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Air Purifier

Mở đầu danh sách là chiếc máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Air Purifier đến từ thương hiệu Xiaomi đình đám. Với thiết kế tone trắng sang trọng, bộ lọc tân tiến nhất với công suất 400m³/h, có thể lọc sạch không khí trong căn phòng rộng tới 48m². Chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình hiện nay.

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Air Purifier
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Air Purifier

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Compact

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Compact với thiết kế tone trắng sang trọng, nhỏ gọn tiện lợi, máy được trang bị công nghệ lọc tiên tiến nhất với 3 lớp lọc khuẩn và hệ thống nút bấm điều khiển được bố trí cân đối giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất cũng như quan sát chất lượng không khí.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Compact
Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Compact

Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ 230m3/h CARD dạng hạt với khả năng hút gió 360 độ nên lọc không khí một cách dễ dàng. Đồng thời, cảm biến vật chất hạt giúp máy nhận diện và lọc lại bụi, phấn hoa và khói giúp mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.

Sản phẩm còn có màng lọc thế hệ mới nên có thể loại bỏ 99.97% các hạt dưới 0.3 micromet lẫn trong không khí. Bên cạnh đó, người dùng còn dễ dàng theo dõi hoạt động của máy và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng ‘’Mi Home’’ trên smartphone.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Lite

Tiếp theo là mẫu máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite có thiết kế thanh lịch với tone trắng chủ đạo. Máy sử dụng chất liệu cao cấp PET (saturated polyester) nên có khả năng chống dầu mỡ, axit cũng như đạt độ bền cao.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Lite
Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Lite

Điểm nổi bật của máy nằm ở màn hình LED giúp người dùng theo dõi các thông số liên quan đến độ ẩm, nhiệt độ phòng, v.v…. và hệ thống các lỗ thông khí nhằm tăng khả năng hút khí. Đồng thời, máy còn có thể lưu thông khí 360 độ cùng bộ lọc True HEPA tiêu chuẩn giúp loại bỏ đến 99% bụi bẩn từ môi trường, mang lại bầu không khí trong lành.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4

Xiaomi Mi Air Purifier 4 sở hữu màn hình OLED hiển thị các chỉ số PM2.5, chỉ mã hóa màu xác định chất lượng không khí, v.v… Người dùng có thể thao tác nhanh chóng chỉ với cái chạm nhẹ vào màn hình. Ngoài ra, máy còn có thể kết nối WiFi để người dùng thiết lập và tùy chỉnh các chế độ hoạt động theo ý muốn.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4
Xiaomi Mi Air Purifier 4

Máy có khả năng lọc hiệu quả nhờ sở hữu hệ thống lọc 3 lớp nên không chỉ loại bỏ tốt bụi bẩn mà còn loại bỏ mùi hôi, các chất/vật gây dị ứng thậm chí là bụi mịn. Điểm đặc biệt nằm ở màng lọc than hoạt tính nên có khả năng hấp thu cao các mùi hôi từ thú cưng, khói bếp, v.v… Bạn có thể kết nối và dễ dàng điều khiển với máy lọc thông qua ứng dụng Mi Home trên điện thoại.

Máy lọc không khí chống dị ứng thú cưng Levoit Vital 200S

Không đi theo lối mòn với thiết kế khép kín thông thường, Levoit Vital 200S có cửa gió hình chữ U nên mang lại khả năng lưu thông gió và hút lông thú cưng tốt hơn nhiều. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa cửa hút không khí hình chữ U và cửa hút phía trước giúp máy đạt hiệu suất tối đa trong việc loại bỏ lông thú cưng và chất gây dị ứng.

Máy lọc không khí chống dị ứng thú cưng Levoit Vital 200S
Levoit Vital 200S

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng đặt lịch tắt/mở chế độ thú cưng trong khoảng thời gian các bé hoạt động nhiều. Levoit Vital 200S được trang bị công thức ARC độc quyền với hàm lượng carbon cao mang đến hiệu quả ấn tượng trong việc khử mùi, đảm bảo không gian sống trong lành.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Pro

Tiếp theo là dòng máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 Pro với hệ thống lọc khí công suất cao cùng bộ quạt – ống dẫn tối ưu nên cho khả năng lọc không khí tuyệt vời mà vẫn êm ái. Máy có bộ lọc HEPA 5 lớp cùng tốc độ lọc bụi bẩn 500m3/giờ và khí độc tới 185m3/giờ giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả đến 99%, duy trì không khí trong lành cho khu vực sử dụng.

Máy lọc không khí thông minh Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro
Máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 Pro

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị màn hình OLED hiển thị chi tiết các thông tin về giá trị PM2.5, nhiệt độ, độ ẩm, v.v… Người dùng được quyền điều khiển máy lọc từ xa qua ứng dụng Mi Smart Home một cách tiện lợi.

Máy lọc không khí Levoit Core 300

Máy lọc không khí Levoit Core 300 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng vỏn vẹn 3.4kg cùng tone trắng sang trọng, tính thẩm mỹ cao nên rất chiều lòng người dùng và phù hợp nhiều không gian khác nhau.

Đánh giá máy lọc không khí Levoit Core 300S Review: Nhỏ mà có võ!
Máy lọc không khí Levoit Core 300

Máy được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp tăng khả năng lọc khí, đảm bảo bầu không khí trong lành hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn không cần phải quá bận tâm đến vấn đề tiếng ồn vì thiết bị này làm rất tốt điều đó, vừa hoạt động tốt vừa yên tĩnh nhờ miếng đệm giảm chấn chất lượng.

Máy lọc không khí Levoit Core P350

Nổi bật với hệ thống lọc 3 lớp gồm bộ lọc trước, bộ lọc True Hepa H13 và bộ lọc than hoạt tính, máy lọc không khí Levoit Core P350 có khả năng lọc không khí hiệu quả bất chấp bụi lớn, xơ vải hay lông thú. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Vortex Air 3.0 lốc xoáy 360 độ có khả năng lưu thông dễ dàng và bao phủ rộng khắp, mang lại không gian sống thật trong lành.

Máy lọc không khí Levoit Core P350
Máy lọc không khí Levoit Core P350

Máy lọc không khí Levoit Core P350 còn được trang bị nhiều tính năng tân tiến như quạt 3 tốc độ, khóa trẻ em, hẹn giờ, đèn báo, v.v… giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng mà vẫn yên tĩnh không để lại quá nhiều tiếng ồn.

Máy lọc không khí LG Puricare 360 Hit AS60GHWG0

Máy lọc không khí LG Puricare 360 HIT AS60GHWG0 cũng là cái tên cực kỳ nên để tâm khi có nhu cầu mua máy lọc không khí chất lượng. Máy được trang bị bộ lọc cải tiến kết hợp với bộ lọc Safeplus nên có thể loại bỏ đến 99.999% bụi siêu mịn PM0.01.

Máy lọc không khí LG Puricare 360 Hit AS60GHWG0
Máy lọc không khí LG Puricare 360 HIT AS60GHWG0

Đồng thời, máy có thiết kế 360 độ tích hợp công nghệ quạt máy bay và tính năng Clean Booster nên sẽ đảm bảo không khí sạch được phân tán khắp phòng. Điểm đặc biệt của máy còn nằm ở bảng cảm biến hiển thị có chức năng tự định dạng loại bụi và điều chỉnh chế độ hoạt động phù hợp với từng mức độ ô nhiễm.

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV được trang bị hệ thống màng lọc 3 lớp tiên tiến nên có khả năng loại bỏ lớp bụi siêu mịn và tiêu diệt lên đến 99.9% vi khuẩn, tránh tình trạng sinh sôi nảy nở trong không khí, đảm bảo bầu không khí sạch và trong lành. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ thổi gió 3 chiều giúp đẩy nhanh không khí đã lọc phân tán ra khắp căn phòng.

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV
Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV

Máy lọc không khí Dyson Pure CoolTower

Tiếp theo là chiếc máy lọc Pure CoolTower đến từ nhà Dyson với bộ lọc Glass HEPA 360° và công nghệ Air Multiplier hiện đại nên có khả năng lọc sạch lên đến 99.95% bụi mịn PM 1.0, lông thú cưng, phấn hoa, vi khuẩn, v.v…

Máy lọc không khí Dyson Pure CoolTower
Máy lọc Pure CoolTower đến từ nhà Dyson

Thiết bị không chỉ để lọc không khí mà còn có thể biến hóa thành chiếc quạt gió khi người dùng có nhu cầu. Nhờ công nghệ Air Multiplier nên máy có thể khuếch đại không khí xung quanh tạo thành luồng gió trong lành đến mọi ngóc ngách.

Máy lọc không khí kết hợp quạt LG Puricare AeroTower FS15GPBF0

Nếu bạn phân vân không biết nên mua máy lọc không khí nào thì LG Puricare AeroTower FS15GPBF0 chính là câu trả lời. Máy có thiết kế Aerodynamic vô cùng độc đáo và thời trang nên ngoài việc để lọc không khí còn có thể làm vật trang trí.

Phía trên máy là bộ nút điều khiển, mặt trước là màn hình LCD hiển thị các thông số về nhiệt độ, chất lượng không khí, độ ẩm, v.v… vì thế người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng không khí ở khu vực.

Máy lọc không khí kết hợp quạt LG Puricare AeroTower FS15GPBF0
LG Puricare AeroTower FS15GPBF0

Bên cạnh khả năng lọc không khí, làm mát, thiết bị còn có tính năng sưởi ấm cùng bộ lọc HEPA 360° và công nghệ UVnano nên đảm bảo không khí trong lạnh suốt bốn mùa. Máy được thiết kế cánh quạt hiện đại với cấu trúc 3D, đường lưu khí dạng tổ ong và công nghệ giảm độ ồn nên máy dù hoạt động hết công suất vẫn rất yên tĩnh.

Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool TP07

Nằm trong top máy lọc không khí chất lượng và đáng mua nhất 2023 chính là máy lọc không khí Dyson Purifier Cool TP07. Máy được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như nhận biết và báo cáo tự động, ngăn chặn chất khí, bụi mịn và công nghệ khép kín đạt chuẩn HEPA.

Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool TP07
Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool TP07

Bên cạnh đó, máy còn có hệ thống cảm biến thông minh có thể xác định các chất gây ô nhiễm để tùy chỉnh chế độ hoạt động phù hợp. Ngoài ra, máy còn có các tính năng thông minh khác như: làm mát, điều khiển bằng giọng nói, khả năng khuếch tán và hoạt động êm ái.

Máy lọc không khí LG Puricare 1 tầng Safe Plus AS65GDWHO

Máy lọc không khí LG PuriCare Safeplus là chiếc máy lọc không khí tốt bạn nên tham khảo. Máy có công nghệ lọc khí 360 độ độc quyền đến từ nhà LG mang tên LG PuriCare nên có thể loại bỏ đến 99.99%  bụi siêu mịn trong vòng 20 phút khi kích hoạt chế độ clean booster.

Máy lọc không khí LG Puricare 1 tầng Safe Plus AS65GDWHO
Máy lọc không khí LG PuriCare Safeplus

Đặc biệt, máy có hệ thống lọc 6 bước cực kỳ cao cấp gồm màng lọc Safe Plus hiện đại loại bỏ vi khuẩn, vi rút, các chất gây dị ứng và màng lọc HEPA 13 giúp khử mùi khó chịu nên đảm bảo không khí trong khu vực luôn trong lành.

 Máy lọc không khí LG Puiricare 1 tầng Safe Plus AS65GDWH0
Máy lọc không khí LG Puricare 1 tầng Safe Plus AS65GDWHO

Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09

Cuối cùng là chiếc máy lọc Dyson TP09 nổi bật nhờ hệ thống lọc khép kín với HEPA H13 và bộ lọc than hoạt tính nên loại bỏ 99.95% bụi mịn PM0.1 và các tác nhân gây dị ứng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ lọc xúc tác Dyson ngăn chặn tối đa phân tử formaldehyde gây hại, đảm bảo sức khỏe người dùng.

Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09
Máy lọc Dyson TP09 nổi bật nhờ hệ thống lọc khép kín với HEPA H13

Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ Air Multiplier tiên tiến nên có thể loại bỏ chất gây ô nhiễm trong không gian rộng lên đến 81m2. Người dùng cũng dễ dàng theo dõi thông tin về nhiệt độ, độ ẩm, v.v… qua màn hình LCD được đặt ở giữa máy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng

Giỏ hàng