Xiaomi vừa chia sẻ rằng họ đã dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh tại 12 quốc gia khác nhau trên toàn cầu. Giờ đây, công ty cũng đã đạt vị trí số 1 về dịch vụ sau bán hàng tại Ấn Độ.
Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc vừa chia sẻ một báo cáo từ Red Quanta, một công ty hàng đầu về trí tuệ người tiêu dùng, cho thấy rằng việc sở hữu một thiết bị Mi ở Ấn Độ có ‘sự đảm bảo về trải nghiệm sau bán hàng mượt mà cho khách hàng.’ Nghiên cứu từ Red Quanta được thực hiện trên một nhóm lớn người đến từ các thị trường cấp 1 và cấp 2 ở Ấn Độ, lên tới hơn 8000 người tham gia. Nghiên cứu này liên quan đến cam kết của thương hiệu với khách hàng và liên quan đến các dịch vụ sau bán hàng để đo lường sự hài lòng của khách hàng.
Muralikrishnan B, COO, Mi India cho biết “Tại Mi India, việc đạt được và củng cố Niềm tin & Sự hài lòng của người dùng là điều tối quan trọng. Chúng tôi nhận thấy rằng Chất lượng của thiết bị và các hoạt động thực hành dịch vụ Hậu mãi mạnh mẽ của chúng tôi đã giúp bạn củng cố niềm tin vào thương hiệu một cách lâu dài. Chúng tôi có mạng lưới dịch vụ Hậu mãi rộng khắp bao phủ hơn 600 quận / huyện trong cả nước và luôn vượt qua ranh giới về việc cung cấp dịch vụ.
Nghiên cứu đã được thử nghiệm với nhiều thông số tại chỗ, bao gồm ‘cơ sở hạ tầng và môi trường tại cơ sở dịch vụ, thông số an toàn COVID-19, độ trơn tru khi bắt đầu dịch vụ, tương tác với nhân viên, thời gian quay vòng để hoàn thành dịch vụ và chất lượng giải quyết vấn đề.’ Báo cáo cho thấy rằng người dùng Xiaomi có mức độ hài lòng của khách hàng cao nhất là 85% trong danh mục điện thoại thông minh cao cấp. Tiếp theo là OnePlus, Apple và Samsung. Trong khi đó, thương hiệu cũng dẫn đầu bảng xếp hạng cho các danh mục không cao cấp với mức độ hài lòng của khách hàng là 51%.