Xiaomi Malaysia hôm nay đã tiết lộ rằng thương hiệu này đã nổi lên như một thương hiệu điện thoại thông minh bán chạy nhất cả trong nước và toàn bộ khu vực Đông Nam Á trong chiến dịch bán hàng Double 12. Kỳ tích đạt được trên hai nền tảng thương mại điện tử hàng đầu là Lazada và Shopee.
Dữ liệu được công bố cho thấy POCO M3 vừa ra mắt là mẫu điện thoại thông minh bán chạy nhất của Xiaomi trên Lazada. Công ty đã đạt được doanh số 25.000 chiếc trong suốt chiến dịch.
Trên Lazada, Xiaomi xếp thứ nhất, tiếp theo là Samsung và sau đó là Infinix , một thương hiệu Transsion Holding. Vị trí thứ 4 thuộc về Realme , trong đó OPPO hoàn thành 5 vị trí dẫn đầu.
Xiaomi vẫn đứng đầu bảng xếp hạng trên Shopee với Samsung theo sát. Realme được xếp ở vị trí thứ ba trong khi OPPO và Vivo hoàn thành top 5.
Kỷ lục Double 12 cho khu vực Đông Nam Á là sự tiếp nối mà thương hiệu Trung Quốc đã bỏ dở trong lễ hội bán hàng 11.11 . Từ ngày 1 đến ngày 11 tháng 11, Xiaomi đã có thể thiết lập một số kỷ lục mới. Điện thoại di động, TV thông minh và các danh mục khác của Xiaomi nổi lên như những mặt hàng bán chạy nhất trên nhiều nền tảng như JD.com, Tmall và Suning. Trong số đó, thương hiệu TV thông minh Xiaomi đứng vị trí số một về hạng mục TV trên cả JD.com và Suning Tesco đều đứng đầu về doanh số bán hàng.
Đối với Double 11 năm nay, Xiaomi đã phân phối 1 tỷ nhân dân tệ trợ cấp trên tất cả các nền tảng bao gồm Xiaomi Mall, Xiaomi Home, Xiaomi Youpin, Tmall, JD.com, Suning và các nền tảng khác. Các khoản trợ giá và giảm giá áp dụng cho tất cả các thương hiệu sản phẩm Xiaomi chính bao gồm TV thông minh, máy tính xách tay và các sản phẩm AIoT, bao gồm tất cả các thương hiệu lớn trong Danh mục Xiaomi.
Điều đáng chú ý là Xiaomi đã là thương hiệu đứng đầu về doanh số bán hàng trong ngày độc thân của Tmall trong bảy năm liên tiếp, đó là kể từ năm 2013.